TUYỆT THẾ HÔN QUÂN- Chương 1.4

TUYỆT THẾ HÔN QUÂN

~0~ ~0~ ~0~ ~0~ ~0~

EDITOR: NGUYỆT DẠ MỘNG NGỌC

NGUỒN: https://myngocdiepsontrai.wordpress.com/

~0~ ~0~ ~0~ ~0~ ~0~

 Chương 1.4

Đêm, bầu trời tối đen như mực.

Tề Tuyên rốt cục có thể cởi bỏ tầng tầng lớp lớp bào phục che giấu thân thể, thay một bộ hắc y, cơ thể nàng càng ngày càng phát triển, mềm mại như nhành liễu rũ, lại mang theo sự diễm lệ như hoa đào đang nở rộ,  khó trách Bộ Kinh Vân phiền não, nàng càng ngày càng hoá thành một nữ tử kiều diễm, phải làm sao để tiếp tục giả mạo hoàng đế đây?

Nhưng nàng đối với sự xinh đẹp của mình không có một chút cảnh giác gì, búi lại mái tóc đen, trên khuôn mặt phủ lên một tấm khăn màu đen ─ nàng chuẩn bị cướp ngục!

Nàng nghe thấy đám cung nhân khẽ rỉ tai nhau, thích khách bị Bộ Kinh Vân đánh trọng thương lúc chạng vạng lại may mắn không chết, bây giờ đang bị giam trong thiên lao.

Mỹ nam xinh đẹp như vậy, là một kiệt tác của trời đất, sao có thể dễ dàng hủy hoại? trời ắt sẽ trừng phạt a.

Nàng rón ra rón rén mở cửa cung, bốn bề vắng lặng, trong lòng lần đầu tiên cảm kích Bộ Kinh Vân chuyên chế – trừ bỏ hắn, không cho phép bất cứ ai tiếp cận nàng.

Mà hắn vẫn chỉ là một con người, tuy rằng võ nghệ cao cường, nhưng vẫn phải ăn uống ngủ nghỉ, trong thời gian này nàng có đủ khả năng thoát khỏi quản chế của hắn.

Ha ha ha…… Đêm nay không trăng không sao, mây đen giăng đầy trời, đúng là vi phạm pháp lệnh ── không đúng, là cơ hội tuyệt vời để cứu người!

Nàng cẩn thận bước ra cửa cung, lại thiếu chút nữa vấp phải bậc cửa cao đáng ghét.

“A ── ngô!” Một tiếng thét kinh hãi bị nàng nuốt thẳng vào yết hầu.

Trái tim của nàng đập cực nhanh, ba phần kinh, bảy phần giận. Khó trách Bộ Kinh Vân khinh thường nàng, thân thể cùng đầu óc của hắn  thật sự rất kỳ quái, luôn không cho người ta biết đường mà lần. Rõ ràng chân đã nhấc lên, lại phải hạ xuống quay vào trong.

Mới vài ngày trước đây, nàng thường bị thương, có người còn nghĩ nàng bị đánh

Vài năm nay, cứ mỗi lần nàng suýt té ngã, Bộ Kinh Vân luôn là người đỡ nàng, sau đó dùng ánh mắt hung ác trừng nàng.

Hắn chắc chắn là nghĩ nàng ngu ngốc. Tề Tuyên ở trong lòng cả giận hừ một tiếng, dù trên người không một vết bầm xanh xanh tím tím! Vẫn là Bộ Kinh Vân làm nàng tức chết!

Nàng chạy dọc theo hành lang, một bên cẩn thận chú ý che dấu hành tung của mình.

Ở giữa, có mấy đội cấm quân đi tuần tra, đều bị nàng thuận lợi tránh thoát.

“Ta cũng rất lợi hại!” Trong lòng nàng mình cảm giác tốt đẹp dâng lên

Duy nhất nàng chán ghét vẫn là hoàng cung quá lớn, nàng chạy nãy giờ đã rất xa rồi mà chưa thấy nóc thiên lao ở xó xỉnh nào nữa.

Lại qua nửa canh giờ, nàng toàn bộ thân mình tựa vào tường hoàng cung, nàng hoài nghi có khi nào đến sáng mai mình mới tới thiên lao không, sau đó đem gã thích khách đẹp trai đến chảy nước bọt kia ra không?

Nàng không chú ý tới có một đôi mắt màu  hổ phách đang thủy chung khóa thân thể của nàng lại. Hừm! Không có Bộ Kinh Vân âm thầm giúp, nàng làm sao có thể chạy loạn trong cung mà không kinh động ai chứ!!!

“Mệt mỏi quá a……” Nàng lại chạy thêm nửa khắc nữa ── kỳ thật là kéo chân đi, thể lực của nàng từ trước tới nay dều thuộc loại kém.

Ẩn thân từ một nơi bí mật gần đó, Bộ Kinh Vân nhìn nàng, trong lòng cảm thấy thật buồn bực. “Tại sao lại có người có động tác chậm chạp đến trình độ này?”

“Ngô!” Đột nhiên, Tề Tuyên chéo chân, mắt thấy ngũ thể của mình sẽ ngã xuống thềm nhưng không có cách chống đỡ.

Bộ Kinh Vân tâm cả kinh, nhanh như sao xẹt phi thân đến bên người nàng, hai tay vững vàng giữ lấy người Tề Tuyên.

Nàng mở lớn miệng, cả người tựa vào khuỷu tay hắn. Hai mắt trừng lớn thiếu chút nữa rớt ra ngoài ” Hắn làm sao có thể ở đây? Ngoài ý muốn? Hay là hắn căn bản từ đầu tới cuối đều thấy hành vi lén lút của nàng?”

Nàng rõ ràng đã rất cẩn thận mà, xác định không khiến cho bất kì kẻ nào chú ý, vậy mà hắn giờ đang đứng đây!

Không đúng, nàng che mặt, hắn không nhận ra nàng được, chỉ cần thoát ra khỏi vòng tay hắn,  ai cũng không biết nàng giả trang hắc y nhân, ý đồ đến Thiên Lao cứu thích khách.

Nàng đẩy ra hắn, xoay người bỏ chạy.

“Hoàng Thượng nếu phải về tẩm cung, hình như quẹo phải mới đúng!.”  thanh âm lãnh đạm từ phía sau truyền đến, từng chữ một rất rành mạch.

Tề Tuyên cảm giác giống bị nguyên một hòn đá tố vào đầu, cả người mờ mịt. Hắn nhận ra nàng, làm sao có thể?

“Trẫm không phải Hoàng Thượng, ngươi nhận sai người rồi.” Nàng theo bản năng cãi lại.

Đã tự xưng “Trẫm”, còn nói không phải Hoàng Thượng, lừa ai chứ? Người này có đôi khi thật sự rất đáng yêu.

Hắn khóe môi mím lại, mặc dù không hiện rõ, nhưng cũng thấy đó là một nụ cười rất ôn nhu.

“Rớt.”

“Không?” Nàng quơ quơ tay, thiếu chút nữa lại ngã ra.

Hắn thật sự rất lợi hại, mặc kệ nàng ngã như thế nào, hắn luôn có thể đúng lúc đỡ lấy nàng.

Nàng ảo não muốn tự thưởng cho mình một quyền. Tại sao lại nói chuyện với hắn? Nàng chạy bộ vốn đã chậm, bây giờ lại đối lý với hắn, không ngã sấp xuống mới kêu kỳ tích.

Tuy rằng hắn cứu nàng, miễn cho nàng ngã một thân toàn xanh xanh tím tím, nhưng, nàng cũng bị bắt được.

Nàng thở dài, nhận thức ra rằng mình không có khả năng chạy!

“Kỳ thật Hoàng Thượng không cần chạy.” Tay hắn dùng chưởng dán  vào lưng nàng , một luồng chân khí ấm áp chậm rãi chảy xuống toàn thân, làm thân thể mềm mại thêm chút tinh lực.

Nàng hừ một tiếng.“Không chạy, chờ bị bắt sao?”

Vấn đề là, chuyện  nàng cải trang, ý đồ cứu người, một khi truyền ra ngoài, Tể tướng cùng đại tướng quân chắc chắn sẽ niệm kinh đến thủng hai lỗ tai của nàng!

Lại một lần nữa ai thán chính mình vì sao phải giả làm hoàng đế…… Nàng sắp chịu không nổi loại giả tạo này rồi!!!

“Hoàng Thượng khăn che mặt đã rớt một nửa.” Đuôi ngựa đều lộ, lại chạy loạn có có ý tứ gì?

Nàng thân mình chấn động, bàn tay nhỏ bé run run sờ lên mặt. Quả nhiên, cái khăn đen sai lệch, lộ ra phân nửa khuôn mặt nàng.

Cách Lão Tử! Nàng nguyền rủa Bộ Kinh Vân uống nước sặc chết, đi đường ngã sông chết!

“Ngươi không nói sớm.” Hại nàng chạy trốn vất vả như vậy, thật là mệt chết mà!.

“Không có cơ hội nói.” Ai kêu nàng vừa thấy hắn đã bỏ chạy? Hắn cũng không phải quỷ, cũng không phải dã thú, chẳng lẽ cắn nàng? Hơn nữa nàng ăn mặc như vậy, là đi cứu một “nam nhân” muốn ám sát nàng!!!

Nàng đối với những ” nam nhân ” khác tốt lắm, duy chỉ có với hắn, không phải mắng, thì cũng là tức giận đến giơ chân, hắn chẳng lẽ là quỷ nên bị thiên hạ ghét sao?

Vì “nam nhân” khác mà hại bảnt hân mệt chết. Trong lòng hắn thực buồn bực.

Nàng lẩm bẩm cắn môi, thừa nhận lúc nãy mình chạy rất vội vàng,  không cẩn thận nghe hắn nói nói, nhưng hắn võ công tốt như vậy, ít nhất cũng nên nói với nàng một tiếng!!!

Cố tình! hắn đang khi dễ nàng!

Nàng hận không thể đánh xú nam nhân này vài cái, chỉ tiếc, nàng ngay đến một ngón tay hắn cũng không đánh lại!.

“Là, ngàn sai vạn sai đều là trẫm, ngươi toàn đúng, được rồi chứ?” Nàng gầm nhẹ.“Ngươi cái gì cũng biết, vậy dẫn Trẫm đi Thiên Lao, thả tên thích khách.”

“Thích khách đã chết.”

Lúc này, mây đen đột nhiên tản ra, ánh trăng dừng trên khuôn mặt như hoa kiều của nàng, vốn là trắng hồng như hoa đào, giờ lại trắng bệch như tờ giấy.

“Ngươi giết hắn!” Lại một người nữa vì nàng mà chết, nàng trừng mắt nhìn, chỉ cảm thấy ban đêm không hề là một mảnh hắc ám, hắc ám chính là màu máu đỏ kia…

“Thích khách tự sát.” Ngay cả hắn cũng không kịp ngăn cản, vì thế mà căm hận không thôi

Tề Tuyên đăng cơ mười năm, lúc mới bắt đầu,  Tề Quốc tứ phân ngũ liệt, mặc kệ là triều thần hay dân chúng đều toàn tâm toàn ý  kiến thiết gia viên, dần dần, quốc gia ổn định, dân chúng cuộc sống cũng ngày qua ngày cải thiện.

Nhưng gần đây, không hiểu vì sao có một thế lực nào đó, luôn điều khiển thích khách ám sát

Điều này làm cho Thống lĩnh thị vệ  Bộ Kinh Vân rất phẫn nộ, hắn không chỉ một lần bắt được thích khách, muốn khảo vấn xem kẻ nào đứng phía sau, nhưng đám thích khích đều điên giống nhau, chỉ cần bị bắt, liền trăm phương nghìn kế tìm chết, uống thuốc độc, cắn lưỡi, tự đoạn kinh mạch…… Dù sao chỉ cần có thể tử, bọn họ đều làm, khiến hắn không thể tìm ra kẻ chủ mưu là ai.

Nhưng Bộ Kinh Vân tin, người đứng phía sau hẳn là một kẻ rất thông thuộc hoàng cung, nếu không sẽ không thể biết chính xác hoàng đế ở đâu mà ám sát.

Nhưng phạm vi này quả thật rất rộng, muốn tập trung một mục tiêu, hắn chỉ có thể liều mình tra xét, nhưng vấn đề là, nàng lại cùng hắn đối nghịch.

Giống như hiện giờ, nàng vì một thích khách mà thất hồn lạc phách, chỉ vì nam nhân kia rất đẹp.

Nàng nhẹ nhàng đẩy hắn ra, vai run rẩy kéo lê cước bộ về tẩm cung. Bộ dáng nhượng bộ của nàng làm lòng Bộ Kinh Vân giống như bị kim châm, vừa  đau, vừa giận, lại có cảm giác nhụt chí.

3 thoughts on “TUYỆT THẾ HÔN QUÂN- Chương 1.4

Bình luận về bài viết này