KIM NGỌC MÃN ĐƯỜNG- Chương 4.1

Kim Ngọc Mãn Đường

~0~ ~0~ ~0~ ~0~ ~0~

EDITOR: Nguyệt Dạ Bách Diệp

BETA:  NGUYỆT DẠ MỘNG NGỌC

NGUỒN: https://myngocdiepsontrai.wordpress.com/

~0~ ~0~ ~0~ ~0~ ~0~

Chương 4.1


Tiếng gió gào thét, cảnh vật bốn phía lưới nhanh qua.

Kim Kim bị vòng ôm kiên cố nam tính chế trụ trong ngực nam nhân, không ngừng giãy dụa kháng nghị.“Uy, ngươi dẫn ta đi nơi nào? Cho ta xuống dưới, Nghiêm Diệu Ngọc!”

Hắn mắt điếc tai ngơ, ở trong rừng chạy vội.

“Họ Nghiêm…”

Mặc kệ nàng kêu to như thế nào, hắn nhất định không hé răng. Đến khi hắn rốt cục dừng bước, Kim Kim mới phát hiện, hai người đã đi đến một kênh đào.

Hắn điểm mũi chân, ôm lấy nàng đột ngột nay lên, dễ dàng bay qua khoảng cách mười trượng, dừng trên một chiếc thuyền hoa tịnh xảo.

Giáp, Ất, Bính, Đinh ngồi xổm đầu thuyền, nguyên bản đang ngủ, ngồi trên kênh đào gục đầu câu cá, vừa nghe thấy tiếng bước chân, lập tức tỉnh lại, vội vàng đi lên nghên đón.

“Công tử!”

“Ngài đã trở về.”

“A, ngài đem Đại cô nương mang  đến đây.”

Lưu Đinh Nhi còn chưa kịp mở miệng, Nghiêm Diệu Ngọc đã trầm thấp ra lệnh.

“Lấy nước ấm, khăn sạch, còn có cái hòm thuốc đem đến phòng ta!” Hắn không dừng bước, thẳng tắp đi đến khoang thuyền.

“Vâng!” Giáp, Ất, Bính, Đinh vừa nghe, vội vàng chạy đi chuẩn bị.

Kim Kim chất vấn.“Vì sao lại là phòng ngươi? Ta không cần đi vào phòng người, nghe thấy không? Nghiêm Diệu Ngọc, ngươi….”

Hắn ngoảnh mặt làm ngơ, đá văng cửa phòng, vội vàng đem nàng ôm đến trên giường.

Tiếp theo, bàn tay to bắt đầu thoát xiêm y của nàng.

“Ngươi muốn làm gì? Đừng tưởng rằng ngươi cứu ta là có thể….A!” Kim Kim hoa dung thất sắc, dung sức giãy dụa càng, sống chết  bảo giữ chặt xiêm y, nhưng Nghiêm Diệu Ngọc vừa bá đạo vừa cường ngạnh, xiêm y trên người nàng, đều bị đôi đại chưởng kia tàn sát bừa bãi mà nhanh chóng rơi xuống.

Xiêm y màu lam, đạo phỉ đã không thể chạm vào nhưng lại bị hắn dễ dàng cởi xuống, tùy tay vứt bỏ.

Nàng bắt đầu khẩn trương, vừa xấu hổ, nếu không phải song đao còn ở trên đường thì lúc này đã sớm chém đứt đôi tay ác liệt kia.

“Họ nghiêm, ta thận trọng cảnh cáo ngươi….”

Cảnh cáo không có hiệu quả.

Nghiêm Diệu Ngọc cầm lấy đôi tay nhỏ bé đang huy động, điểm trụ huyệt đạo của nàng.

Áo lót trắng, cái yếm, tất vải, giày thêu đều như nhau bị vứt bỏ, trong nháy mắt nàng đã hoàn toàn trần trụi, trên than mình mềm mại tuyết trắng không có lấy mảnh vải che thân.

Từ đầu đến cuối, hắn mặt không chút thay đổi, nhìn thấy trên ngực trái của nàng, có một vết thương đỏ chói do trúng ám khí,vô cùng bắt mắt.

Khi đầu lĩnh đạo phỉ kia vừa thả ra ám khí khi, hắn đã vội vàng chạy tới, nhưng vẫn chậm một bước.

Thương thế Kim Kim không nặng, chỉ bị thương ngoài da, miệng vết thương không hề chảy máu. Nhưng vết thương này dài những hai tấc, xuất hiện ở trên cơ thể bạch ngọc của nàng, có vẻ phá lệ ghê người.

Lồng ngực Nghiêm Diệu Ngọc tê rần, như bị người khác chém một đao.

Hắn luôn luôn bình tĩnh, luôn luôn lý trí, nhưng khi thấy Kim Kim suýt bị cả rừng ám khí đâm vào, hắn quả thực là sợ tới mức hồn phi phách tán, thần trí đột nhiên bị phẫn nộ khống chế. Nếu phải lo lắng sợ nàng bị thương, hắn thật muốn xông lên phía trước, đem tên đạo phỉ kia chém thành tám khối.

Không ai biết, hắn tuy nguỵ trang tốt, cũng hoàn toàn không phải không có sợ hãi.

Tiểu nữ nhân này là nhược điểm trí mạng của hắn. Cho dù hắn có giỏi hoá trang, hay tâm cơ thâm trầm thì khi nhìn nàng trong nháy mắt bị thương, hắn như giọt nước tràn ly, sát ý tiềm tàng trong cơ thể cơ hồ muốn bộc phát ra ngoài

“Thiếu chủ, thiếu chủ!” Lưu Giáp Nhi mở cửa phòng, xông vào trong.

“Nước ấm đã tới.” Lưu Ất Nhi theo sau.

“Cái hòm thuốc cũng lấy đến đây.” Lưu Bính Nhi dừng lại cước bộ.

“Còn có khăn….ai a!” Lưu Đinh Nhi bị ba tỷ tỷ vào trước cốc đầu, khó hiểu ngẩng đầu lên, liền nhìn thấy rõ ràng thiếu chủ ngồi ở mép giường, mà Đại cô nương trong lòng hắn, dĩ nhiên là trân……..

Oa!

Giáp, Ất, Bính, Đinh khiếp sợ quá độ, đồ vậy trong tay thiếu chút bị đánh rơi hết.

Con ngươi đen đảo qua, Nghiêm Diệu Ngọc lạnh giọng la rầy.

“Đi ra ngoài.”

Bánh bao tứ tỷ muội ở Nghiêm phủ lâu như vậy, vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy sắc mặt thiếu chủ khó coi như thế, khuôn mặt tuấn tú không cười, hình thành nên bầu không khí đáng sợ. Bốn tỷ muội bánh bao, nhất thời sợ tới mức ôm lấy nhau,đồng loại thoái lui.

“Đem đồ lưu lại.”

“Vâng!” Giáp Ất Bính Đinh vừa nghe, vội vàng xoay người lại, bưng nước ấm, hòm thuốc đặt trở về.

Lúc này, các nàng cũng không dám liếc mắt một cái, thậm chí còn không dám thở, ba chân bốn cẳng đem đồ đặt xuống xong liền vội vàng chuồn ra ngoài.

Nghiêm Diệu Ngọc nhíu lại mày kiềm, thay Kim Kim khử trùng miệng vết thương, lấy thuốc ra bôi, hai tay đi đông trên thân thể mềm mại trần trụi, không có một tia tình dục, chuyên tâm trị liệu kia vết thương cho nàng. Động tác của hắn rất cẩn thận, rất ôn nhu, giống như nàng là trân bảo quý báu trong tay hắn.

Băng bó xong, hắn cẩn thận đem toàn thân nàng kiểm tra lại một lần, xác định không có vết thương nào khác, mới đem nàng ôm vào lòng, chặt chẽ đặt trong ngực.

Kim Kim mất một phen công phu, thật vất vả giải khai á huyệt, toàn thân sớm xấu hổ mà ửng hồng.

“Buông.” Nàng ảo não nói, vẫn không thể nhúc nhích.

“Tay ta không còn run, ta sẽ buông ra.” Hắn siết chặt hai tay, chôn mặt vào sau gáy của nàng, chỉ có thể cảm giác được nhịp đập ấm áp theo quy luật này, mới xác định nàng vẫn bình yên vô sự.

Kim Kim tuy không thấy được biểu tình của Nghiêm Diệu Ngọc, lại có thể cảm giác được đôi tay vốn cương nghị  này vị nàng bị thương mà run nhè nhẹ, giống như hắn so với nàng còn đau hơn.

Có thể sao?

Chẳng lẽ, nam nhân này thật để ý nàng?

Nàng cắn môi đỏ mọng, trong lòng mềm nhũn, nhưng là lập tức lại cảnh giác.

Không, không có khả năng! Nàng sẽ không bị lừa, Nghiêm Diệu Ngọc nhất định lại đùa giỡn nàng, đợi cho nàng mềm lòng, hắn lại hội khôi phục bộ mặt vô lại đáng giận kia…

“Ta đã sớm nói ngươi, trên đường đến Hoài Nam rất nguy hiểm, có đạo phỉ hoành hành, vì sao còn muốn đi ?” Nghiêm Diệu Ngọc thấp giọng hỏi nói, ngữ khí nghiêm túc chưa từng có.

Hắn thu được tin tức nàng dự tính sau tết Âm Lịch mới đi xuống phía Nam, nào biết rằng là nàng âm mưu lừa gạt hắn, tìm cơ hội liền chuồn ra khỏi kinh thành đi về phía Nam.

Biết đoàn võ sư Tiền gia đã hộ vệ xe ngựa xuất phát, hắn lòng nóng như lửa đốt, cho thuyền ngày đêm đuổi theo, còn truyền lệnh cho một đám người đến kênh đào trước đề phòng.

Kim Kim quá mức xinh đẹp mà bọn đạo phỉ sẽ không có khả năng bỏ qua miệng thịt béo này, màtính tìn nàng vốn, tuyệt đối sẽ vì bảo toàn trong sạch mà phản kháng, một trận chiến là khó tránh khỏi.

“Nếu đợi sau tết Âm Lịch mới xuống phía Nam, ngươi chắc chắn sẽ đi trước ta, giành được việc vận chuyển muối.” Nàng thấp giọng nói.

Nghiêm Diệu Ngọc ngẩng đầu lên, sắc mặt khó coi.

“Kim Nhi, bọn đạo phỉ này giết người không chớp mắt, nếu ta không đi trước chẳng lẽ lại để người rơi vào tay bọn chúng, cái này còn đáng sợ hơn cái chết.” Hai tay nắm chặt lấy bả vai của nàng,làm cho hai vai nàng phát đau.“Chuyện này không có liên quan gì đến thắng hay bại, ngươi rốt cuộc hiểu hay không?”

Hắn gấp gáp đuổi theo, thật là muốn bảo hộ nàng?

“Ta làm sao mà biết ngươi đúng lúc đuổi tới, không phải bởi vì ở kinh thành sợ thua, mới đuổi theo ta về phía Nam để vãn hồi.” Kim Kim nhìn hắn, ngay cả trong lòng có chút dao động, ngoài miệng cũng vẫn cường ngạnh.

Này hơn hai tháng qua, nàng chiếm thế thượng phong, giành được mấy vụ làm ăn, buôn bán lời mấy chục vạn lượng bạc, trở thành cái gai của Nghiêm gia.

Trong kinh thành bắt đầu lời đồn đãi thì, hoài nghi việc làm ăn của Nghiêm gia ở trong tay Nghiêm Diệu Ngọc rốt cuộc xảy ra chuyện gì. Nàng đã sớm đoán, hắn sẽ không để lời đồn đãi tiếp tục khuếch tán, tường lai chắc chắn sẽ có động tĩnh.

Nghiêm Diệu Ngọc không có cãi lại cũng không giải thích, càng không mở miệng, chỉ lạnh lùng nhìn nàng, ánh mắt nghiêm khắc cực kỳ.

Cảm giác áp bách mãnh liệt dâng lên, làm cho ngực Kim Kim cứng lại, cơ hồ khó có thể hô hấp, nàng cảm thấy khiếp đảm, theo bản năng ly khai tầm mắt, không dám nhìn vào mắt hắn.

Nghiêm Diệu Ngọc trước mắt, cô cùng lãnh khốc, thậm chí còn đáng sợ hơn mấy tên đạo phỉ kia….

Trong khoang yên tĩnh hồi lâu, khi hắn lại lần nữa mở miệng, giọng nói đã khôi phục bình tĩnh, lạnh lẽo trong đáy máy chợt biến mất.

“Ngươi muốn xuống Nam, có thể.” Hắn kéo chăn bao lấy thân thể mềm mại trần tụi của nàng.“Nhưng mà, chúng ta cùng nhau đi. Nếu ngươi kiên trì đi một mình, ta  lập tức kêu thuyền quay đầu trở lại kinh thành.”

Kim Kim quay mặt về, tức giận trừng mắt hắn.

“Đều đã  đi  được hơn phân nửa lộ trình, ngươi còn muốn ta hiện tại trở về?”

“Vậy theo ta cùng nhau đi.” Hắn đơn giản nói.

Nàng mím chặt môi đỏ mọng, qua một hồi lâu, mới thét lớn một tiếng.

“Tùy tiện ngươi!” Ở dưới mài hiên người ta, giờ phút này chỉ sợ nàng nói cái gì cũng chả có tác dụng.

Hắn giương lên khóe môi, biểu tình dịu đi, xoa xoa má phấn của nàng.“Đừng tự mình miễn cưỡng như vậy, ngồi xe rất xóc nảy, đi thuyền của ta, còn có ta tự mình hầu hạ, cam đoan thực thoải mái.”

Kim Kim trả lời, là một tiếng kêu rên bất đắc dĩ.

Hầu hạ? Trời mới biết tên vô lại này sẽ  “Hầu hạ”  nàng như thế nào!

Nghiêm Diệu Ngọc duổi tay, một lần nữa đem nàng ôm vào lòng, nằm xuống giường, vô cùng thoải mái tự nhiên.

“Ngươi muốn làm cái gì?” Nàng cảnh giác hỏi, hai mắt tròn trừng lớn.

“Ngủ.” Hắn thản nhiên nói.

“Ngủ?!” Nàng thét chói tai.

Ngủ?! Nàng cùng hắn? Bọn họ cùng nhau?!

Hắn nằm ở trên giường, đem nàng ôm chặt trong ngực.“Kim Nhi, ta vì đuổi theo ngươi, mấy ngày mấy đêm chưa chợp mắt, đã sớm mệt muốn chết rồi. Lúc nãy ta vừa mới cứu ngươi một mạng, ngươi giúp ta nghỉ ngơi trong chốc lát, không tính là quá đáng đi?”

Kim Kim cắn môi, muốn kháng nghị, lại bi quan biết, này nam nhân luôn luôn cố tình làm bậy, một khi hạ quyết định, lại có kháng nghị cũng đều là uổng công.

Nàng tựa vào ngực hắn, nghe được nhịp tim mạnh mẽ của hắn, giận nhắm lại hai mắt, không muốn nhìn hắn.

Thuyền như cái nôi, do sóng mà chao đảo, mà thân thể Nghiêm Diệu Ngọc thực kiên cố, thực ấm áp, nằm ở trên người hắn khá là thoải mái.

Hơi thở của hắn bảo bọc cảm quan của nàng, làm phai nhạt sợ hãi lúc trước. Thẳng đến lúc này, nàng mới nguyện ý thừa nhận, khi đạo phỉ đem kiếm kề bên cổ nàng, nàng có bao nhiêu bất an.

Được rồi, bởi vì hắn anh hùng cứu mỹ nhân, bởi vì hắn thay nàng băng bó, bởi vì hắn không khống chế được, bởi vì hắn run run, nàng liền tạm thời tội nghiệp cho hắn, cùng hắn nghỉ ngơi trong chốc lát.

Chỉ trong chốc lát, chính là trong chốc lát, trong chốc lát….

Trong chốc lát mà thôi….

Kim Kim hô hấp dần đều đều, dần hòa hoãn, không lâu sau liền chìm vào mộng đẹp ngọt ngào.  Thần trí của nàng đã sớm hơn tiếp nhận cái ôm của hắn.

Đang ngủ, hai tay hắn thủy chung ôm nàng, cả đêm chưa từng buông ra.

Thuyền trôi trên sông, ngoài cửa sổ có tuyết rơi.

Nửa khắc sau, cảnh vật hai bờ song đều lấp lánh ánh bạc, ngay cả thuyền hoa cũng phủ một tầng tuyết trắng.

Nghiêm Diệu Ngọc nằm nghiêng ở trên giường, nhìn nữ tử đang ngủ trong lòng, ngón tay nâng lên một lọn tóc mềm mại toả sáng .

Chỉ có khi ngủ say, nàng mới có thể ngoan ngoãn ỷ ôi ở bên người hắ

Lưng ngón tay nhẹ nhàng lướt qua khuôn mặt, gáy ngọc, xương quai xanh, sau đó lướt qua bộ ngực tuyết trắng kiên đỉnh đẫy đà của nàng, đi đến vết thương, ngón tay thương tiếc mơn trớn.

Cảm giác tô ngứa như cán bướm chạm vào da thịt khiến nàng từ trong sương mù tỉnh lại. Nhất thời hoảng hốt nhìn thấy nằm bên cạnh là nam nhân mà nàng chán ghét suốt mười năm.

Trên khuôn mặt tuấn lãng kia hiện lên ôn nhu khó gặp, ánh mắt thâm thuý chăm chú nhìn vào vết thương của nàng, mâu trung hiện lên một tia thương tiếc.

Nàng hoa mắt sao? Hay còn đang mơ?

Người này đúng là Nghiêm Diệu Ngọc sao? Hắn làm sao có thể thật sự đối nàng hảo, đối nàng ôn nhu?

Bàn tay to ngăm đen đem một lọn tóc đến bên bạc môi, ấn xuống một nụ hôn nhẹ.

Một trận tê dại truyền đến, cảm giác quá mức kỳ diệu, toàn than như bị lửa đốt, Kim Kim rốt cuộc không thể giả bộ ngủ, môi đỏ mọng thở gấp một tiếng.

Nghiêm Diệu Ngọc giương mắt, chống lại tầm mắt của nàng, lúc này mới phát hiện nàng tỉnh.

Hắn không hoảng hốt, bạc môi giương lên, rồi lại há mồm cắn nàng một phát, chậm rãi, từ từ, nhẹ nhàng, một ngụm một ngụm cắn, mâu quang loé sang như sao đêm.

Ngực Kim Kim nóng lên, mặt ửng hồng, không thể chuyển khai tầm mắt, cho dù biết hành động làm càn của hắn đáng bị ngàn đao chém, nhưng lại không mắng được nửa chữ.

Nàng như tiểu động vất, bị đôi mắt sau thẳm ấy thôi miên, không thể phản kháng, giờ này khắc này, chỉ có thể giơ tay chịu trói.

Không khí thực ái muội, nàng có thể nghe được hơi thở của Nghiêm Diệu Ngọc ngày càng dựa gần. Hơi thở nóng rực kia, dần dần tiến tới cánh môi của nàng…

Đột nhiên, một tiếng nổ truyền đến, kinh động đến bầu không khí quỷ dị trong khoang thuyền.

Thuyền hoa chấn động một chút, rồi sau đó yên lặng hoàn toàn. Ngoài cửa truyền đến loạt tiếng bước chân, bánh bao tứ tỷ muội huyên náo chạy tới, cười duyên hoan hô.

Nghiêm Diệu Ngọc nhíu mày.

“Xem ra, chúng ta đã đến nơi.” Hắn mỉm cười mở miệng, nhưng lại không nhúc nhích, vẫn duy trì tư thế, ngón tay vẫn thưởng thức mái tóc của nàng.“Kim nhi, ngươi có muốn  đứng lên đem quần áo mặc vào?”

Quần áo?

Hai chử kia như sấm sét đánh mạnh vào đầu nàng. Lúc này, nàng mới phát hiện, bản thân vẫn còn đang loã thể, cảnh xuân tươi đẹp sớm đạ bị hai mắt hắn nhìn thấy hết!

“A!” Kim Kim hét lên một tiếng, luống cuống tay chân nắm lấy chăn, che lấp thân mình xinh đẹp.

Ông trời, tuy nói này mấy năm qua, bị hắn khinh bạc quá không biết bao nhiêu lần, nhưng là chưa bao giờ giống lần này,“Trực tiếp” hoàn toàn như vậy! (ý là, lần đầu tiên bị Ngọc ca nhìn thấy hết ák ^o^)

Nghĩ đến bản than mình bị đôi mắt đen kia nhìn không sót thứ gì, nàng thẹn đến muốn chui xuống đất, không biết nên giết hắn diệt khẩu, hay là nên nhảy sông tự sát.

Nàng vốn định thừa dịp hắn ngủ say thì trốn đi, nào biết đâu chính mình nhưng lại tham luyến nhiệt độ cơ thể cùng ôm ấp của hắn, gối lên ngực hắn ngủ ngon lành….

Nàng ôm lấy chăn quay mặt đi, phát ra tiếng rên rỉ ảo não, không dám đối mặt với hắn.

“Kim Nhi.” Nghiêm Diệu Ngọc nhẹ nhàng kêu.

Sau đó, lưng phút chốctê dại, ngón tay nam nhân thô ráp chậm rãi lướt kia đường cong trơn bong tuyệt đep kia.

Nàng thở hốc vì kinh ngạc, vội vàng xoay người, bởi vì cảm giác phiến tình đó mà run run.

“Ngươi làm cái gì?”

Miệng hắn đắc ý cười.

“Chỉ là muốn nhắc nhở ngươi, bảo vệ đằng trước, cũng đừng nên quên phía sau.”

Kim Kim lui về góc giường, nắm lấy chăn bao mình thành cái bánh chưng nhỏ, không cho hắn lại nhìn thấy cảnh đẹp gì hết.

Đáng giận, này hết thảy còn không phải lỗi của hắn! Nếu hôm qua hắn không phải lấy danh bôi thuốc, cứng rắn lột của xiêm y của nàng, nàng làm sao chật vật như thế này?

“Quần áo của ta đâu?” Nàng hỏi, con ngươi đảo quanh khoang thuyền, quan sát bài trí trong phòng.

“Ở trên bàn.”

Vừa biết xiêm y ở đâu, nàng liền qua sông đoạn cầu, bọc chăn thừa cơ đánh lén, nâng chân lên đá mạnh.

Nghiêm Diệu Ngọc phản ứng cực nhanh, mạnh mẽ xoay người xuống giường, ngay tứ khắc, Kim Kim vội vàng cầm lấy quần áo, phi thân trốn ra sau bình phong.

Sàn thượng trơn bóng, rơi một mảnh tơ lụa đỏ.

Hắn giương mày, cầm lấy khối vải nhỏ bé.

“Kim Nhi.”

“Cách xa ta một chút, ngươi dám qua đây, ta sẽ giết ngươi!” Nàng ở phái sau bình phong, luống cuống tay chân mặc xiêm y vào, lục lọi trong đống xiêm y mãi mà vần tìm không thấy cái yếm.

“Ta nghĩ ngươi cần cái này.” Ngữ khí Nghiêm Diệu Ngọc mang ý cười, thò tay ra sau bình phong.

Nàng hoả tốc quay đầu, ngạc nhiên thấyngón tay ngăm đen kia là đang treo kiện quần áo quan trọng của nàng. Nàng vvô cùng xấu hổ, lại nghe thấy bên ngoài bình phong  truyền đến tiếng cười nhẹ không chút nào che dấu của hắn.

Đáng giận!

Kim Kim xấu hổ thấp rủa, tay nhỏ bé run run miễn cưỡng đem cái yếm mặc vào.

Nghĩ đến ngón tay thô ráp của hắn, từng chạm qua khối tơ lụa này, mặt nàng liền nóng lên, toàn thân cũng không thích hợp, trong đầu tràn đầy hình ảnh nửa mơ nửa thực, cảnh tượng hắn thưởng thức mái tóc của nàng …

“Cần hỗ trợ sao?” Hắn ở bên ngoài bình phong hỏi, phi thường vui vẻ muốn hiệp trợ.

“Không cần.” Nàng nhanh chóng từ chối, bối rối mặc xiêm y, lại cột chặt vạt áo, chỉ sợ hắn thật sự xông tới. Nhưng mà xiêm y của một cô nương rất phức tạp, nàng càng mặc càng hỏng, mà việc này cho tới bây giờ đều là có Tiểu Hồng thay nàng chuẩn bị…..

A, Tiểu Hồng!

Kim Kim hít sau, bất chấp quần áo không chỉnh, vội vàng bước khỏi bình phong tìm hiểu.

“Đúng rồi, tâm phúc của ngươi đâu? Nàng trong lúc hỗn loạn bị cứu đi, người của ngươi có thấy nàng không?”

Hắn cười nhẹ, thưởng thức bộ dáng nàng quần áo hỗn độn.“Người cứu nàng là Cảnh Võ, bảo đảm không làm nàng làm bị thương một đến một cọng tóc, tối hôm qua cũng đã trở lại trên thuyền, ta thấy ngươi ngủ thực ngon giấc, cho nên không có ầm ỹ ngươi, an bài cho nàng đi nghỉ ngơi rồi.”

Kim Kim thấy thế mới thở dài nhẹ nhõm, lùi đầu nhỏ về, cúi đầu mặc lại áo khoác.

Tiếng đập cửa ngay lúc này vang lên.

“Công tử, ta là Tiểu Hồng.” Giọng nọi mềm mại của Tiểu Hồng ở ngoài cửa vang lên.“Thuyền đã cập bờ, ta có thể tiến vào giúp Đại cô nương trang điểm không?”

Nghiêm Diệu Ngọc đi đến trước cửa, thay Tiểu Hồng mở cửa, lại thấp giọng phân phó một việc, rồi mới đi ra ngoài.

Bước ra cửa phòng, hắn ngẩng đầu, nhìn bình phong nhiều liếc mắt một cái, trong ánh mắt hiện lên vài phần sủng nịch.

2 thoughts on “KIM NGỌC MÃN ĐƯỜNG- Chương 4.1

Bình luận về bài viết này